Phần mềm quản lý khách sạn Ohotel

Phần mềm quản lý khách sạn OHOTEL

là hệ thống giải pháp phần mềm quản lý dành cho khách sạn – nhà nghỉ với quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại, được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại OXU VN.
1.  Tự tạo thông tin và quản lý khách sạn
phan mem quan ly khach san
Tạo thông tin khách sạn
* Với Ohotel bạn có thể tính toán doanh thu, lợi nhuận cho khách sạn 1 cách dễ dàng.
2. Sơ đồ phòng tự động cập nhật thời gian thực hiển thị trạng thái phòng, sơ đồ khả dụng theo từng giá phòng, thời gian khách sử dụng phòng
phan mem quan ly nha nghi khach san
tự động cập nhật chi tiết theo thời gian thực
* Các thông tin thời gian khách sử dụng phòng, danh sách dịch vụ khách sử dụng, thông tin giá,tình trạng phòng được tự động cập nhật theo thời gian thực, tức là các thông số tự động cập nhật từng phút  một. Điều này sẽ đem đến khả năng quản lý thuận tiện và trực quan hơn cho người dùng tăng năng suất sử dụng phòng đáng kể, đặc biệt là các ngày lễ tết,vì bạn biết được Phòng nào sắp check-out, phòng nào sắp Check-in, quá giờ bao lâu…
* Đây là một chức năng mạnh mẽ của Ohotel. Bạn có thể xem chi tiết trạng thái các phòng trong một khoản thời gian. Sơ đồ trạng thái thể hiện chi tiết theo mốc thời gian cụ thể.
3. Check-in theo khách lẻ, khách đoàn
phan mem quan y khach san
Thủ tục Check-in nhanh chóng
* Ohotel được xây dựng dựa trên rất nhiều ý kiến đóng góp từ khách hàng, nghiệp vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả. Đặt khách hàng làm trung tâm của Ohotel. Chính vì vậy, các thao tác như Check-In, Check-Out, đặt khách đoàn cực kỳ nhanh chóng, và dễ dàng.
* Khi Check-in nếu khách đã từng lưu trú khách sạn thì Ohotel sẽ tư nạp thông tin khách hàng. Vì vậy đôi khi việc nhập thông tin chỉ mất vài giây là có thể hoàn thành thao tác.
4. Đặt phòng trước theo khách lẻ, theo đoàn, tự động cập nhật thời gian sắp nhận phòng
phan mem quan y khach san
Đặt phòng theo khách lẻ,khách đoàn
* Bạn có thể cho khách đặt phòng theo khách lẻ, theo đoàn, theo tuor du lịch…Nhận mã đặt phòng ngay lập tức và thông báo cho khách. Ohotel cho phép bạn đặt số lượng nhiều, tức cho phép bạn đặt số lượng phòng lớn hơn số lượng phòng khả dụng. Điều này cho phép năng suất sử dụng phòng đảm bảo ở mức cao nhất. Tránh tình trạng khách đặt phòng nhưng không check-in, lúc này sẽ tạo số lượng phòng trống không cần thiết.
5. Cho phép thay đổi giá theo thời điểm, tạo danh sách giá mẫu
phan mem quan ly khach san
Bảng giá tùy chỉnh
* Bạn có thể linh động thay đổi giá khi khách Check-in hoặc Booking. Ohotel xây dựng chức năng thay đổi giá khá chặt chẽ. Bạn không những linh động giá phòng, giá theo thời điểm mà còn linh động được các giá phụ trội …
* Để việc thay đổi giá thuận tiện và nhanh chóng. Ohotel  cho phép bạn tạo danh sách giá mẫu. Danh sách giá mẫu là danh sách các giá cài đặt thay thường xuyên áp dụng cho khách. Ví dụ bạn có thể tạo giá mẫu “Phòng Vip”. Khi Check-in hoặc booking mà bạn chọn giá mẫu này, thì giá của khách sẽ tự động áp đặt theo giá mẫu. Như vậy sẽ rất  nhanh chóng, bạn không cần phải thay đổi giá cho từng khách.
6. Quản lý Kho, danh sách dịch vụ, danh sách nhóm dịch vụ
phan mem quan ly khach san
Quản lý kho mạnh mẽ
* Bạn có thể tạo danh sách nhóm dịch vụ (đồ ăn, đồ uống, thuốc lá, giặt là…), danh sách dịch vụ ( Nước suối, cà phê, Coca, Thuốc lá… ), giá cả nhập, xuất, số lượng nhập xuất kho để quản lý. Ngoài ra khi xuất bill cho khách, bạn có thể thêm các dịch vụ phát sinh ngoài danh sách dịch vụ, hoặc các dịch vụ có giá khác như trong danh sách dịch vụ. Ohotel tự động thông báo mỗi khi dịch vụ nào có số lượng tồn kho thấp, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ của khách sạn cho khách không bị gián đoạn.
7. Tạo user, Phân quyền cụ thể, phân quyền các thao tác và dữ liệu user được phép xem
Tài khoản và phân quyền dễ dàng
Tài khoản và phân quyền dễ dàng
* Với Ohotel, bạn có thể tạo nhiều user đăng nhập khách nhau để quản lý cho các khách sạn.  Phân quyền cụ thể các thao tác được phép, không được phép. Ví dụ : thao tác thay đổi giá, thay đổi giờ Check-in…, các vùng dữ liệu được phép thao tác như: doanh thu, chi phí, phân tích, nhật ký sử dụng…
* Bạn có thể tự tạo ra nhiều nhóm phân quyền khác nhau như: quản lý, lễ tân..
8. Quản lý, tổng hợp chi phí khách sạn
phan mem quan ly khach san
Danh sách chi phí phát sinh
* Bạn có thể nhập các chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động khách sạn, các chi phí này được gom trong các nhóm chi phí khác nhau: chi phí tài sản, tiền lương, tiền mua hàng… Tổng kết, phân tích chi phí theo thời gian cụ thể
9. Giao ca, thanh khoản nội bộ

Giao ca và thanh khoản nội bộ
* Với chức năng giao ca sẽ giúp bạn quản lý được dòng tiền trong khách sạn một cách hiệu quả, Giúp nhân viên có thể tự động quản lý được số tiền mình nhận ca trước hoặc sẽ giao ca sau. Ngoài ra với lịch sử giao ca sẽ giúp bạn biết được tình hình các lần giao ca, số tiền bị thiếu hoặc dư. Với chức năng thanh khoản nội bộ, nếu bạn là người có quyền quản lý cao nhất, hoặc được cấp quyền được lấy tiền thì mới thực hiện được tính năng này. Bạn có thể định kỳ lấy tiền và tấc cả nhật ký sẽ được lưu lại để bạn có thể tổng hợp sau này.
10. Báo cáo tình hình kinh doanh
Báo cáo doanh thu khách sạn
Báo cáo doanh thu khách sạn
* Với chức năng báo cáo tình hình kinh doanh, bạn sẽ biết được tình hình thu chi, lợi nhuận khách sạn trong một khoản thời gian cụ thể. Ohotel cho bạn biết tình hình kinh doanh dựa trên các chi phí bạn nhập vào, các hàng hóa bán ra, Tiền phòng, phụ thu và giảm trừ Ngoài ra, để biết được chính xác tình hình kinh doanh, Ohotel có chức năng tính dựa trên bình quân gia quyền các dịch vụ, mặt hàng nhập xuất theo nghiệp vụ kế toán.

*Và còn nhiều tính năng hữu ích khác như: giao tiền quản lý, in hóa đơn… Đăng ký dùng thử ngay để trải nghiệm đầy đủ các tính năng phần mềm quản lý khách sạn Ohotel tại :

Nhận xét